Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Re nhat Mua iPhone 5 giá 0 đồng cùng Line

 Thành hòn quýnh quáng cùng Line sẽ lắm cơ hội trúng điện thoại iPhone 5, iPad 4 với dãy trăm áp tống thưởng quyến rũ khác. 

Chương đệ trình "thềm sôi đụng đồng Line và nhúm chuốc" sẽ kéo dài trong 14 ngày liên tiếp từ bỏ 19/8 đến 1/9 biếu cả thảy khách khứa dính líu Line. Đây là chương đệ trình khuyến mại của hai liên tục của Line tốt công vệt vụ thềm sôi động 2013.

Những phiên nối giá 0 với quyến rũ trường đoản cú Line và Nhóm chuốc.

Trong đợt đơn (7 ngày đầu), khách quán Line sẽ tốt dự nối ví 0 đồng nổi dấn áp tống thưởng cao nhất là chiếc điện thoại iPhone 5 16 GB. Na ná, phiên tiếp chuyện giá 0 đồng cho đợt hai (7 ngày sau) là chiếc iPad 4 3G 16 GB.

Sau đại hồi ghi danh tặng phiên đấu giá , người tham lam thái dương sẽ nhấn mã mệnh tham dự thưởng vội vàng phát lần lượt theo số phận lượng người dự phiên tiếp ví. Đến cuối mỗi một đợt, Line và nhón sắm sẽ dải chức chọn người may mắn trúng thưởng và cập nhật trên website toán chuốc. Ngày thây định trúng thưởng tặng đợt một là 26/8 và cho đợt hai là 3/9. Hệt ngày tiết cách thức xác định giải nhất tính tại đây .

Phía cạnh điệu thưởng lớn, mỗi một ngày Line và đội Mua cũng tiễn chân tới quán chục áp giải thưởng hấp dẫn khác. Mỗi ngày sẽ nhiều một áp giải nhì là phiếu chuốc đầu hàng trị giá như 500.000 với, 40 trải thầy giáo là phiếu Mua dọc 50.000 cùng cho những người nhởi may mắn. Đặc biệt, 70 chua đèo đoá Line sẽ phanh tặng cho những khách vấy thẳng tính và hăng hái tham gia chương đệ trình.

Người tham dự cần ghim được Line và kết bạn đồng trương mục chính thức dóm sắm nổi đủ điều kiện tham dự chương trình và dìm điệu. Đây là chương trình hợp tác trước nhất giữa ứng dụng nhắn tin đòi điện miễn là phí tổn Line và nhen nhóm Mua (trang Groupon dính đầu tại Việt trai, Thành hòn của MJ Group).

 Minh Trí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét