Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Mua iPhone 5 giá 0 đồng gia soc cùng Line

 vách viên cộng cùng Line sẽ lắm dịp trúng điện thoại iPhone 5, iPad 4 với dãy trăm điệu thưởng quyến rũ khác. 

Chương đệ "lề đường sôi động đồng Line và nhen sắm" sẽ kéo dài trong 14 ngày liên tiếp tự 19/8 tới 1/9 biếu tuốt tuột khách quán Line. Đây là chương trình khuyến mại ngữ hai liên tiếp hạng Line nổi đả vệt vụ hạ sôi đụng 2013.

Những phiên đấu ví 0 đồng hấp dẫn từ bỏ Line và toán sắm.

Trong đợt một (7 ngày đầu), khách khứa dính líu Line sẽ phanh tham gia tiếp tục giá 0 cùng thắng thừa nhận áp giải thưởng cao nhất là chiếc điện thoại iPhone 5 16 GB. Rưa rứa, phiên đấu giá như 0 với tặng đợt hai (7 ngày sau) là chiếc iPad 4 3G 16 GB.

Sau nhút nhát ghi danh cho phiên tiếp chuyện giá , người tham ác vàng sẽ thừa nhận mẽ số phận tham gia thưởng gấp phát tuần tự theo mệnh cây người tham gia phiên tiếp tục giá. Tới chót mỗi đợt, Line và dóm Mua sẽ dải chức lựa người may mắn trúng thưởng và cập nhật trên website tốp Mua. Ngày xác toan trúng thưởng biếu đợt đơn là 26/8 và tặng đợt hai là 3/9. Chi máu cách thức xác toan giải nhất tính tại đây .

Bên mép kinh qua thưởng to, mỗi ngày Line và nhen Mua cũng đem tới hàng chục áp điệu thưởng hấp dẫn khác. Mỗi ngày sẽ lắm một áp giải nhì là phiếu chuốc dính dáng trừng phạt giá 500.000 cùng, 40 áp giải tía là phiếu sắm đầu hàng 50.000 cùng biếu những người nhởi may mắn. Kín bặt, 70 chú lai bông Line sẽ đặt tặng cho những khách khứa dính liền và hăng hái dự chương đệ trình.

Người tham gia cần cài nhằm Line và kết thân với account chính thức nhúm sắm tốt đủ điều kiện dự chương đệ và thừa nhận kinh qua. Đây là chương đệ cộng tác đầu tiên giữa vận dụng nhắn đòi điện miễn sao phí Line và Nhóm sắm (trang Groupon vấy đầu tại Việt trai, Thành hòn mức MJ Group).

 Minh Trí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét