Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Mua iPhone 5 giá 0 đồng dien thoai gia cuc re cùng Line

 vách viên cộng với Line sẽ có nhịp trúng điện thoại iPhone 5, iPad 4 với dây trăm giải thưởng quyến rũ khác. 

Chương trình "vỉa hè sôi rượu cồn cùng Line và Nhóm chuốc" sẽ kéo trường trong suốt 14 ngày liên tục từ 19/8 đến 1/9 biếu quơ khách khứa vấy Line. Đây là chương đệ khuyến mại mực tàu hai liên tục mức Line đặt tiến đánh lốt vụ hạ sôi cồn 2013.

Những phiên đấu giá 0 với quyến rũ trường đoản cú Line và toán chuốc.

Trong suốt đợt đơn (7 ngày đầu), khách khứa dính Line sẽ đặt dự tiếp kiến giá như 0 cùng để nhấn điệu thưởng cao nhất là chiếc điện thoại iPhone 5 16 GB. Na ná, phiên đấu giá 0 đồng biếu đợt hai (7 ngày sau) là chiếc iPad 4 3G 16 GB.

Sau chốc ghi danh cho phiên tiếp kiến giá , người tham lam ác sẽ thừa nhận mẽ mạng tham gia thưởng vội vàng phạt tuần tự theo mạng cây người dự phiên nối ví. Tới cuối mỗi một đợt, Line và dúm Mua sẽ ổ chức lựa người may mắn trúng thưởng và cập nhật trên website nhen nhóm chuốc. Ngày thi thể định trúng thưởng tặng đợt một là 26/8 và cho đợt hai là 3/9. Hệt tiết cách thức thi hài định trải nhất tính tại đây .

Phía lề trải thưởng to, mỗi một ngày Line và dúm Mua cũng đưa tiễn Đến đầu hàng chục áp giải thưởng hấp dẫn khác. Mỗi ngày sẽ giàu một kinh qua nhì là phiếu sắm dính dấp trị giá 500.000 đồng, 40 dẫn giải nghiêm phụ là phiếu Mua dính líu 50.000 cùng tặng những người nhởi may mắn. Kín biệt, 70 chua đèo đoá Line sẽ nhằm biếu cho những khách quy hàng thẳng thớm và tích cực tham dự chương đệ.

Người dự cần găm được Line và kết bạn đồng account chính thức dúm Mua được đủ điều kiện dự chương đệ và nhấn áp điệu. Đây là chương đệ trình hiệp tác trước nhất giữa ứng dụng nhắn đòi điện miễn phí tổn Line và đội sắm (trang Groupon quán đầu tại Việt Nam, Thành hòn mức MJ Group).

 Minh Trí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét