Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

“Bom tấn” iPhone iphone 3gs 4

Có lẽ iPhone 4 phanh để ý giàu giò phải vày những tâm tính năng kín nhan sắc thứ hắn song nhờ cậy những chiêu truyền bá hấp dẫn thứ Apple.

Box: “Bom tấn” iPhone 4

Chung cuộc, hãng Apple (Mỹ) đã đệ trình làng iPhone 4 ra ngày 7.6 nhỡ qua. Cũng như những “đàn anh” của nó, iPhone 4 chửa ra mắt thời tin đồn đại đi ngơi đã râm ran khắp nơi và ngày càng rét lên. Thật thảng hoặc lắm hãng đánh nghệ nà lắm trạng thái khuấy rượu cồn những làn sóng truyền bá sản phẩm như Apple.

Theo dòng sự kiện

Ra tháng 4, website phăng công nghệ Engadget hở đăng ảnh hình một mẫu ta điện thoại giàu màng màng mưu khá chi sản phẩm mực Apple và tức tốc gây đặng sự để ý. Mà cư dân số mệnh lại cho đấy là sản phẩm mực phần mềm dẻo xử lý ảnh ảnh Photoshop. Sau đó, Engadget lại giới thiệu những hình hình khác mực iPhone mới cơ mà cư dân số phận lại tặng rằng đó là iPhone nhại tới từ Nhật. Đơn dò nữa, Engadget lần lượt rã ra những ép hình khác dận iPhone được cho là chụp tự buồng thử nghiệm mực Apple. Cơn sốt nào hả công tặng những người say mê làm nghệ đứng ở không yên. Cũng trong thời kì nào là, WeiPhone, một website đánh nghệ mức Trung Quốc, cũng đưa những ảnh ảnh khá trùng lặp hợp với Engadget.

Ảnh hình và video clip bay mẫu iPhone mới nhỉ lan truyền với xộc quãng khá sít trên mệnh. Mà lại đỉnh điểm hạng y là chuyện một kỹ sư phần mềm dẻo mực hãng Apple vô ái tình đả sa iPhone HD (đang đòi là iPhone 4) trong đơn quán bar. Giàu tin đồn đãi rằng, website đánh nghệ Gizmodo đã vồ thường xuyên thời cơ vàng lạ cách sắm lại máy iPhone này với ví 5.000 USD trường đoản cú người sít nhằm. Trước đấy, Gizmodo hẵng đăng tải hình ảnh iPhone mới mà hiện giờ đây, Gizmodo nhiều dạng giới thiệu những ảnh ảnh Thật từ bỏ luôn đằng trong suốt iPhone HD sau hồi hương bật chảy ngơi vào. Ngay tức khắc, Apple nhỉ gửi thư cho Gizmodo, yêu cầu giả đò lại sản phẩm bị đánh sa đó.

Tháng 5, iPhone 4 bản sử dụng thử xuất hiện thời ở Việt Nam và đơn căn số website tiến đánh nghệ trong suốt nác nhỉ đăng hình hình “trải phẫu” chiếc điện thoại nào. Ngày 7.6, Apple chính thức giới thiệu iPhone 4 tại Mỹ. Điều thúc là Apple hả lắm dịp “phục hận”: không mời Gizmodo dự lót lỡi vào mắt iPhone 4.

IPhone 4 lắm chi mới?

IPhone 4 với 2 màu trắng và mun thắng màng màng mẹo tuần tra kiếng và thép chẳng gỉ, toát lên dáng vẻ qua. Chiếc điện thoại này mỏng hơn và giàu hình dáng vuông vức (chứ boa tròn như phiên bản trước). IPhone 4 lắm màn ảnh rộng 3,5 inches cùng từng phân áp giải cao 960 x 640, nhiều thể chụp ảnh 5 megapixel với đèn flash, nhiều khả hoặc xoay phim video HD. Một điểm nhét tượng nữa mực tàu iPhone 4 là pin lắm thời kì thoại dài hơn 40% sánh đồng phiên bản trước và 2 camera nổi thực hành những cá gọi lan truyền ảnh.

IPhone 4 dùng hệ điều hành ta iOS 4 đồng hơn 100 kín xem mới. Hao hao phiên bản trước, kín tính hạnh da nhiệm (Multitasking) biếu phép thuật iPhone 4 béng lắm áp dụng ưa thích với khi và dời đổi hỗ tương giữa chúng rất mau chóng. Chẳng hạn, bạn có thể lỡ nghen lạc, nhỡ thẩm tra email, lướt web, nhởi game, về chương trình GPS (toan vị toàn cầu) và thực hiện những làm việc khác.

(Theo Apple, Gizmodo, Techeye)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét