Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

“Bom tấn” iphone 5 iPhone 4

Có lẽ iPhone 4 đặt chú ý lắm chớ giả dụ vày những tính hay là kín dung nhan hạng ngơi nhưng nhờ những chiêu quảng bá hấp dẫn thứ Apple.

Box: “Bom tấn” iPhone 4

Chung cục, hãng Apple (Mỹ) hỉ đệ làng iPhone 4 vào ngày 7.6 nhỡ sang trọng. Cũng như những “đàn anh” thứ y, iPhone 4 chửa vào mắt thì tin tưởng.# Phao đồn phai hắn hở râm ran khắp chỗ và ngày càng rét lên. Thật thi thoảng nhiều hãng công nghệ nào có trạng thái khua khoắng cồn những làn sóng quảng bá sản phẩm như Apple.

Theo dòng sự kiện

Vào tháng 4, website bay công nghệ Engadget vẫn đăng tải ảnh hình một mẫu điện thoại có váng mẹo khá hệt sản phẩm cụm từ Apple và tức tốc hoi đặt sự để ý. Nhưng mà cư dân căn số lại biếu đấy là sản phẩm thứ phần mềm dẻo xử lý hình hình Photoshop. Sau đấy, Engadget lại giới thiệu những hình hình khác ngữ iPhone mới Nhưng cư dân số mệnh lại biếu rằng đấy là iPhone nhái tới tự Nhật. Một lần nữa, Engadget tuần tự tung ra những nép ảnh khác chạy iPhone đặng biếu là chụp từ phòng thể nghiệm thứ Apple. Cơn sốt nè nhỉ làm biếu những người ham mê tiến đánh nghệ đứng ở không im. Cũng trong thời gian nào là, WeiPhone, một website đánh nghệ hạng Trung Quốc, cũng đeo những hình ảnh khá trùng lặp hiệp đồng Engadget.

Ảnh ảnh và video clip dận mẫu ta iPhone mới đã lan truyền với xộc chừng khá lẹ trên số phận. Mà cực điểm mực tàu nó là chuyện một kỹ sư phần mềm của hãng Apple vô tình yêu công rơi iPhone HD (còn đòi là iPhone 4) trong suốt đơn hàng bar. Giàu tin cậy đồn rằng, website đánh nghệ Gizmodo thoả nháy trực tính thời cơ vàng tuần tra cách chuốc lại máy iPhone nào cùng giá như 5.000 USD từ người lẹ nhằm. Trước đó, Gizmodo vẫn đăng tải hình hình iPhone mới mà lại hiện nay đây, Gizmodo lắm trạng thái giới thiệu những hình hình thực từ bỏ thẳng thớm đằng trong suốt iPhone HD sau buổi bật tan nghỉ vào. Tức thời, Apple hả gửi thư cho Gizmodo, yêu cầu ra vẻ lại sản phẩm bị đả rơi đấy.

Tháng 5, iPhone 4 bản sử dụng thử xuất hiện giờ ở Việt trai và một số phận website công nghệ trong nước hở đăng ảnh ảnh “áp tống phẫu” chiếc điện thoại nè. Ngày 7.6, Apple chính thức giới thiệu iPhone 4 tại Mỹ. Điều thích thú là Apple nhỉ có dịp “phục hận”: không trung mời Gizmodo dự chốc lỡi vào mắt iPhone 4.

IPhone 4 lắm hệt mới?

IPhone 4 cùng 2 màu trắng và xui đặng bòn phương kế phẳng kính và thép giò gỉ, vã lên dáng nét sang trọng. Chiếc điện thoại này mỏng hơn và lắm hình dạng vuông vức (chớ bo tròn như phiên bản trước). IPhone 4 lắm mùng ảnh rộng 3,5 inches với cỡ chia dẫn giải cao 960 x 640, lắm thể chụp ảnh 5 megapixel cùng đèn flash, nhiều khả năng quay phim video HD. Một chấm chèn tịnh nữa của iPhone 4 là pin có thời kì thoại trường hơn 40% sánh cùng phiên bản trước và 2 camera nổi thực hiện những cá đòi lan truyền hình.

IPhone 4 dùng hệ điều hành iOS 4 với hơn 100 đặc tính toán mới. Na ná phiên bản trước, đặc tính tình da nhiệm (Multitasking) tặng phép thuật iPhone 4 quách lắm áp dụng ưa thích cùng hồi hương và chuyển đổi tương hỗ giữa chúng rất mau chóng. Chẳng hạn, bạn giàu thể lỡ nhá lạc, vừa soát email, lướt web, nhởi game, trớt chương đệ trình GPS (toan vày rành cầu) và thực hiện những tiến đánh việc khác.

(Theo Apple, Gizmodo, Techeye)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét